Home » » Tác hại của muỗi mà ít người biết

Tác hại của muỗi mà ít người biết

Written By Buồn thế on Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019 | 20:32

Hôm nay cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh sẽ mang đến cho các bạn những tác hại của muỗi mà ít người biết. Sau đây xin mời các bạn đến với nội dung của bài viết.
Xem thêm các giải pháp ngăn muỗi:






Tác hại của muỗi mà ít người biết.


Các nhà khoa học nhìn thấy hơn 3.500 con muỗi! Tất cả các động vật có vú đều cắn máu, nhưng may mắn thay, chỉ có khoảng 300 con muỗi thích cắn người và chỉ Ba loài muỗi truyền bệnh quy mô lớn:


Những tác hại của muỗi


+ Aedes là loài muỗi có thể gây viêm gan C mãn tính

+ Anophèles là một loài muỗi móng tay là tác nhân gây bệnh sốt rét

+ Gia đình của Culex là một loài muỗi phổ biến


Nhưng có thật là muỗi thích cắn anh hơn bạn? Nếu vậy thì tại sao?

Trong tất cả các nghiên cứu, bất kể loại muỗi nào chúng cung cấp, kết luận tương tự là của con người. Muỗi ngon nhất. Nếu lợn, chó, gia súc, trâu, khỉ và muỗi thực sự bay vì máu người, và mặc dù con người ở rất xa Nó cũng vậy.



Theo khảo sát, muỗi bị thu hút bởi CO 2! Khi có mùi, muỗi bắt đầu bay đến nguồn mùi gần với đường kính 10 m. Muỗi bắt đầu ăn (nguồn mùi) ở điểm tối nhất. Ánh sáng không thu hút muỗi, vì vậy, bật hoặc tắt đèn không phải là cách mạnh mẽ để ngăn muỗi. Ngược lại, muỗi có phổ hồng ngoại có khả năng phát hiện mục tiêu tìm thức ăn bằng nhiệt (từ 37 ° C đến nhiệt độ cơ thể con người) ) 20 cm phía trước.

Mùi và hơi nóng là những gì mọi người đang phát hành! Đó là lý do tại sao muỗi thích cắn người, nhưng sự khác biệt là vị trí của vết cắn. Trong nhiều thập kỷ, các nhà nghiên cứu đã biết một số loài muỗi có xu hướng cắn người ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể chúng. . Muỗi móng tay thích cắn dưới chân một số bàn chân, một số ở cánh tay ...

Tại sao? Điều này là do mồ hôi. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng mồ hôi thu hút muỗi rất nhiều vì trong mồ hôi có carbon dioxide. Mặt khác, nghiên cứu sâu hơn đã chỉ ra rằng muỗi có ăng-ten gần con trỏ của chúng, chúng không chỉ có thể bắt được mùi. Và sức nóng của con người, nhưng có thể phát hiện ra những con hến nhỏ mà chúng muốn ăn trên da.

Có nhiều loại muỗi! Có tới 65 loài ở Pháp. nhiều muỗi Anna Feldman, một đại lý sốt rét gây giống như cắn da với một vi khuẩn gây mùi Bàn chân.


Các nhà khoa học giải thích những thông tin về muỗi?


Họ thường nói rất nhiều về máu ngọt, máu nóng, đồ ngọt và vết cắn. Một số người tin rằng ăn một số thực phẩm cũng thu hút muỗi, nhưng họ có nhiều khả năng chờ đợi Chờ đợi nghiên cứu để mang lại kết quả cụ thể từ những phát hiện hiện tại.



Cho đến nay, không có nghiên cứu nào cho thấy phân số máu là máu ngọt hay lạnh. Trong tất cả các phân tích trước đây, các biến thể nhóm máu hoặc lượng đường trong máu không làm thay đổi cân bằng vết cắn của muỗi. Không

Nhưng liên quan đến chế độ ăn uống trong nghiên cứu năm 2010, các nhà phân tích nhận thấy rằng uống bia làm tăng nguy cơ Muỗi cắn rất mạnh. Theo giải thích khoa học, muỗi cắn, uống bia, cũng như các loại rượu khác khi ăn ở Do đó, tăng tiết mồ hôi làm tăng lượng khí thải CO 2. Và đây là CO2 và mồ hôi, là chất thu hút muỗi.


Tại sao muỗi cắn?


Vào thời điểm ăn vào máu, muỗi tiết ra nước bọt, đưa vào da của chúng ta để tăng cường máu. Đó là sự hiện diện của muỗi mà hệ thống miễn dịch cần phải phản ứng bằng cách gửi Histamine để chống lại và bảo vệ cơ thể chúng ta. Thoát khỏi chất mới. Chính tuyến giáp này gây ra phát ban và ngứa. Do đó, muỗi đốt và phát ban sớm hơn nhiều so với cuối mùa.

Nhưng đừng ngần ngại! Một số phát ban đến trứng. Nếu đây là trường hợp, đừng ngần ngại vì có thể bị nhiễm trùng hoặc bị nhiễm bởi các kỹ thuật y tế. Thông thường, nó trở nên tồi tệ hơn khi ve, dưa, vân vân trở nên hung dữ hơn, do đó dễ dàng chữa lành hơn. 

Và điều này có thể làm cho vết cắt của thịt bị nhiễm trùng thêm. Nói cách khác! Nếu các nhà nghiên cứu y tế không khuyến cáo muỗi đốt, thì đó không phải là can thiệp vào các cơ chế bảo vệ các bộ phận cơ thể người.


Cách bảo vệ


Điều tốt nhất là bảo vệ! Ngăn muỗi đốt. Có bốn loại phân tử tổng hợp hoặc sản phẩm hóa học có khả năng loại bỏ muỗi hiệu quả: DEET, IR3535, Pycaridine, PMD RDO. Cố gắng nhớ bốn công thức này, thường phải được ghi trên bao bì của các sản phẩm kháng khuẩn.



Tác dụng của sả trong việc đuổi muỗi không được tìm thấy trong các nghiên cứu khoa học. Sả chỉ có thể diệt muỗi trong giây lát. Các sản phẩm kem dưỡng da, hạt muỗi, gói giấy siêu âm và các sản phẩm khác được sản xuất bởi khoa học tự nhiên hoặc hóa học.

Xin đừng chỉ mong đợi các sản phẩm đuổi muỗi một mình! Ở các nước ĐNA khí hậu rất thuận lợi sự phát triển của muỗi. Dọn dẹp các mẩu tin để thoát khỏi nơi trú ẩn của muỗi, làm sạch nhà của bạn để thông gió và ánh sáng! Ngủ với lưới.

Đừng để bị phân tâm bởi môi trường xung quanh ngôi nhà và ngôi làng, vì các nhà nghiên cứu tại Viện Pasteur có rất nhiều nguy hiểm. Tùy thuộc vào môi trường sinh của họ. Khả năng truyền muỗi đến người thay đổi nguồn nước. Nhưng các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra loại muỗi và muỗi nào nguy hiểm hơn.

Lời kết: Trên đây là một số thông tin tác hại của muỗi mà ít người biết. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:
Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 - 02433 509 686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét