Home » » Những phương pháp diệt gián hiệu quả nhất

Những phương pháp diệt gián hiệu quả nhất

Written By Buồn thế on Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 | 08:30

Hoàng Minh – Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối cửa lưới dạng xếp sẽ mang đến cho các bạn một thông tin thú vị được nhiều người quan tâm: Đó là những phương pháp diệt gián hiệu quả nhất.



Những phương pháp diệt gián hiệu quả


Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số phương pháp diệt loại côn trùng trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.



1. Dùng bột giặt :


Rắc bột giặt lên một tờ giấy có kích cỡ phù hợp, sau đó rắc một ít nước đường để thu hút gián , đặt nó vào nơi nhỏ mạnh và ăn bột nhỏ của bột giặt được loại bỏ.


2. Cồn hoa cúc:


Loại bỏ cánh hoa cúc tươi và da dưa chuột vào thùng chứa, sau đó đổ rượu mà không có vỏ dưa, hoa cúc, để một lúc cho đến khi dung dịch chuyển sang màu xanh lá cây để diệt gián, Nó là không có hóa chất, tự nhiên và an toàn, và chìa khóa là siêu hiệu quả!




3. Hành tây:


Không thích mùi vị khó chịu của hành tây, cắt hành tây hoặc cắt lát trong một hộp hoặc đĩa mở, đặt ở một nơi nhỏ bị nhiễm khuẩn mạnh.


4. Xà phòng ngập nước


Việc giải thể cắt xà phòng thành từng miếng nhỏ đã được bổ sung vào trong nước nóng vào xà phòng sau khi tưới nước, thường là một nhỏ mạnh mẽ đáp ứng, mang nó phun, nhỏ mạnh mẽ bây giờ di chuyển!


5. Bột soda :


Đường và bột soda trộn theo tỷ lệ 1: 1, đổ đều vào một đĩa nhỏ, đặt ở nơi mà gián thường ám ảnh, loại nhỏ mạnh để ăn bột soda đã bị loại bỏ.




6. Chanh

Ăn cam, vỏ chanh Đừng để mất, nó sẽ khô hoặc nướng trong tủ, không chỉ có thể loại bỏ mùi của không khí trong lành có thể lái xe đi gián .

Hoặc thêm nước cốt chanh vào nước để làm dung dịch chanh, cho vào bình tưới và xịt nó bằng bình xịt mạnh để lái xe đi thành công.


7. Phương pháp lau axit boric:


Mua một gói axit boric trong hiệu thuốc, lấy một lượng axit boric thích hợp hòa tan trong nước nóng để làm dung dịch axit boric. Lau sàn bằng giẻ lau hoặc dung dịch axit boric. Sau khi sấy khô, tinh thể axit boric có thể xâm nhập sàn để ngăn côn trùng như gián và kiến .



Bạn có thể sử dụng lưới chống côn trùng để bảo vệ ngôi nhà của mình được tốt hơn.
Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 - 02433 509 686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét