Home » » Bí kíp chọn cửa lưới ngăn muỗi

Bí kíp chọn cửa lưới ngăn muỗi

Written By Buồn thế on Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019 | 19:34

Xưởng cửa lưới tự cuốn Hoàng Minh hôm nay sẽ mang đến cho các bạn bí kíp chọn cửa lưới ngăn muỗi tốt nhất. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây xin mời các bạn đến ngay với nội dung của bài viết.




1. Một số bí kíp chọn cửa lưới ngăn muỗi


Và bây giờ xin mời các bạn đến với 1 số bí kíp chọn cửa lưới ngăn muỗi.


1.1 Chọn nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu.


- Trên thị trường có nhiều nhà cung cấp cửa lưới ngăn muỗi. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp và thi công lưới chống muỗi nào cũng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đôi khi vì lý do lợi nhuận mà nhiều người sử dụng những nguyên liệu không đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất. Một số nhà sản xuất nhập nguyên liệu từ Trung Quốc nên lưới nhanh bị rách, khung cửa nhanh móp méo, nhanh bị gỉ.



- Để chọn được nhà cung cấp tốt nhất bạn cần tìm hiểu về bề dày kinh nghiệm cũng như quy mô của công ty đó, hệ thống phân phối như thế nào? Lượng khách hàng thường xuyên đến với nhà cung cấp,...

- Giá cả công khai, minh bạch, thống nhất trong hệ thống phân phối và trên website.

- Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng. Chế độ bảo hành, hậu mãi ra làm sao.


1.2 Xem xét kiểu dáng, tính năng của loại cửa muốn mua.


- Đây là yếu tố rất quan trọng để bạn lựa chọn được bộ cửa lưới phù hợp nhất với kiểu cửa, diện tích cửa cũng như phong cách nội thất của gia đình bạn.



- Đối với những ai chưa có kinh nghiệm cũng như hiểu biết về kiểu dáng, tính năng các loại cửa cho ngôi nhà của mình thì có thể cần sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia nơi mà bạn có ý đinh hợp tác lắp lưới chống côn trùng . Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi

- Với những nhà biệt thự liền kề cần những mẫu cửa lịch sự, sang trọng, nhiều tính năng. Về màu sắc cần phải có sự hài hòa với tông màu tổng thể của ngôi nhà để tạo nên sự hài hòa. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này bạn nên chọn các loại cửa như cửa lưới điều khiển từ xa, cửa lưới xếp, cửa dạng lùa….

- Đối với các căn hộ chung cư cao tầng cần các loại cửa lưới ngăn muỗi có độ bền cao, chất lượng sản phẩm tốt, chịu được gió lớn.

- Nhà dân cấp 4, nhà thấp tầng chỉ cần các loại cửa lưới ngăn muỗi giá rẻ có tính chất ngăn côn trùng như ruồi, muỗi, gián....và tiêu chí nữa là dễ lắp đặt. Các sản phẩm thỏa mãn tiêu chí này là cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, cửa từ tính.


1.3 Lưu ý quan trọng về mặt kỹ thuật.


Mỗi loại lưới khác nhau đều có công dụng để phù hợp với các mẫu cửa lưới khác nhau. Lưới sợi thủy tinh được dùng cho cửa lưới cuốn, lưới inox có tác dụng chống chuột nhưng có độ thẩm mĩ kém hơn, chỉ phù hợp với cửa mở và cửa trượt...



Tùy từng loại cửa, các công năng khác nhau của ngôi nhà để lựa chọn lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi cho phù hợp.

Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:
Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 - 02433 509 686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét