Home » » Diệt một số loại côn trùng theo cách tự nhiên

Diệt một số loại côn trùng theo cách tự nhiên

Written By Buồn thế on Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019 | 22:58

Diệt một số loại côn trùng theo cách tự nhiên là vấn đề quan tâm của nhiều người. Sau đây cửa lưới tự cuốn Hoàng Minh sẽ mang đến cho các bạn một số phương pháp diệt muỗi tự nhiên hiệu quả nhé.



Diệt một số loại côn trùng theo cách tự nhiên


+ Đối với loại muỗi


Hãy dùng vỏ cam, vỏ quýt, vỏ bưởi đem đi phơi khô. Sau đó lấy chúng đem đi đốt, nên đốt vào buổi tối, tại những khu vực xuất hiện nhiều muỗi. Tinh dầu từ những loại vỏ này được đốt sẽ làm muỗi bị cay và tự động rời khỏi nhà của bạn. Ngoài ra, đây cũng là loại hương thơm nên được đặt trong nhà bởi nó có tác dụng làm tinh thần con người được thoải mái, sảng khoái. Khi ngửi được những hương thơm này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu sau những buồn phiền của cuộc sống này.

+ Đối với loài ruồi


Bạn có thể áp dụng cách trên để đuổi ruồi. Ngoài ra bạn còn có thể cắm hoa, lá khô, trồng cây trong nhà để đuổi ruồi. Cách xua đuổi này thật thú vị mà sang trọng, mùi của lá bạc hà và oải hương sẽ làm chúng sợ nên bạn có thể cắm hoặc trồng những loại hoa này.

Tỏi băm là một cách đuổi côn trùng khác. Băm nhỏ tỏi tạo mùi, đặt vào những nơi có nhiều ruồi, mùi tỏi cay làm cho ruồi khó chịu mà bay đi.

+ Đối với loài kiến, gián và mối


Đây là những loại được coi là khó xua đuổi, diệt nhất bởi chúng dễ dàng sinh sản và sinh trưởng ở mọi nơi. Tuy nhiên hãy tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp để đuổi chúng đi nhé.

Dùng quả chanh cắt đôi, vắt nước trực tiếp vào tổ kiến để đuổi kiến; dùng vỏ chanh giã nhỏ đặt cạnh tổ kiến, kiến sẽ sớm rời bỏ ngôi nhà của bạn thôi. Dùng dưa chuột, hành tây cắt lát để vào đĩa để đuổi gián, đây là những mùi mà chúng kị nhất khi bạn đặt vào vị trí chúng thường xuất hiện thì gián sẽ sợ mà bỏ đi.

+ Đối với loài ve và bọ chét


Những gia đình có nuôi động vật, thú cưng chó mèo thì sự xuất hiện của bọ chét, con ve là điều thường xuyên. Tác hại của chúng cũng giống như muỗi đôi khi còn nguy hiểm hơn chúng cho nên cần phải loại bỏ những con côn trùng này. Hãy dùng các loại dầu gội đầu, xà phòng để tắm cho vật nuôi nhà mình. Tắm rửa thường xuyên cho chúng cũng là cách để diệt ve và bọ chét. Ngoài ra có thể dùng vỏ cam xoa lên người động vật để xua đuổi côn trùng.



Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng lưới chống côn trùng để ngăn các loại côn trùng để bảo vệ gia đình mình được tốt hơn.

Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 - 02433 509 686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét