Home » » Mẹo hay đuổi muỗi ra khỏi nhà

Mẹo hay đuổi muỗi ra khỏi nhà

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020 | 02:00


Ngoài việc trở thành mối phiền toái thực sự khi vào nhà bạn, muỗi còn là vật mang mầm bệnh hoặc vật trung gian truyền cho nhiều căn bệnh nguy hiểm đe dọa tính mạng cho các thành viên trong gia đình bạn mọi lúc. May mắn thay, bạn không cần phải luôn đóng cửa hoặc cửa sổ để tránh bị muỗi đốt, dưới đây là một số danh sách chống muỗi mà cửa lưới Hoàng Minh sưu tầm.


                               
Mẹo hay đuổi muỗi ra khỏi nhà 

Cách xua đuổi muỗi ra khỏi nhà đơn giản dễ làm

Muỗi không chỉ trở nên trầm trọng hơn vào mùa hè mà chúng còn gây lo ngại về sức khỏe vì chúng truyền vi rút cho người. Tin tốt là bạn có thể áp dụng những mẹo đơn giản để xua đuổi muỗi dưới đây

1. Loại bỏ nước đọng khỏi tài sản của bạn

Trong khi những kẻ thù tự nhiên như nhện tiêu diệt muỗi, chúng thích nước đọng vì chúng sử dụng nước đọng để đẻ trứng. Để ngăn ấu trùng muỗi trở thành muỗi trưởng thành, hãy loại bỏ nơi sinh sản của chúng bằng cách loại bỏ nước đọng trong sân của bạn.

Điều này bao gồm bồn tắm cho chim, để đĩa nước của chó bên ngoài, hệ thống thoát nước và ao. Nếu bạn không thể loại bỏ những nguồn này, thì điều cần thiết là bạn phải xử lý chúng thường xuyên bằng thuốc đuổi bọ.

2. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ và cửa ra vào

Mặc dù hầu như không thể bảo vệ sân và nhà của bạn hoàn toàn khỏi các vấn đề về muỗi, nhưng điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng bạn luôn để chúng ở bên ngoài. Lắp đặt lưới chắn côn trùng cho cửa sổ và cửa ra vào của bạn, không chỉ sẽ ngăn chặn muỗi và các côn trùng nhỏ khó chịu khác vào trong nhà mà còn là một cách lý tưởng để bạn giữ cho làn gió mát tràn qua nhà của bạn. 





3. Trồng một số loại cây đuổi muỗi trong vườn của bạn

Bên cạnh việc tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn của bạn, trồng một số loại cây đuổi muỗi là cách dễ nhất và rẻ nhất để giảm số lượng muỗi trong tài sản của bạn một cách tự nhiên.

4. Giữ nhiệt độ mát mẻ trong nhà

Muỗi là loài bay yếu ớt, vì vậy, bằng cách đặt quạt không khí ngoài hiên nhà và hoặc bật điều hòa suốt đêm khi bạn đang ngủ có thể trở thành cách ngăn chặn muỗi tốt nhất trong nhà.

5. Mặc các trang phục sáng màu

Mặc một số màu nhất định sẽ giúp xua đuổi muỗi. Bạn trở nên kém hấp dẫn hơn với những con bọ và muỗi khó chịu khi mặc những màu này.

Trắng

Xua đuổi hầu hết mọi loại côn trùng, kể cả muỗi, bằng cách mặc quần áo trắng. Theo Trạm Thí nghiệm Nông nghiệp New Jersey tại Đại học Rutgers, côn trùng và muỗi bị thu hút bởi màu tối, vì chúng bẫy khí CO2 do cơ thể bạn tạo ra, hấp dẫn muỗi. Giảm số vết cắn bằng cách mặc quần áo trắng khi ra ngoài.

Màu sáng

Quần áo sặc sỡ như phấn màu và quần áo màu kem giúp xua đuổi muỗi. Tránh mặc những màu tối như xanh nước biển và đen để muỗi không hút máu bạn.

Màu vàng

Muỗi hầu như không nhìn thấy màu vàng, vì vậy mặc quần áo màu vàng sẽ giúp xua đuổi muỗi khi bạn ra ngoài. Đèn vàng giăng bên ngoài cũng xua đuổi muỗi và không cho chúng cắn bạn.

Hi vọng với những chia sẻ về 7 cách xua đuổi muỗi ra khỏi nhà trên đây giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn và sở hữu các thiết bị chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét